Văn hóa doanh nghiệp của Công ty TNHH Điện Stanley - Việt Nam và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Văn Bằng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh, 2020

Mô tả vật lý: 40-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383971

Văn hóa doanh nghiệp là một hệ thống các giátrị đặc trưng của doanh nghiệp tác động tới tình cảm, lý trí, hành vi của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp và tạo nên bản sắc kinh doanh riêng của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp được cấu thành bởi các yếu tố hữu hình, các giá trị tuyên bốvà các giá trị ngầm định đây là ba cấp độ của văn hóa doanh nghiệp. Sự thành công về phát triển khoa học, kỹ thuật, kinh tế của Nhật Bản cũng như của các doanh nghiệp Nhật Bản khiến các nhà kinh tế, xã hội cần nhìn nhận, xem xét sâu sắc về văn hóa của các doanh nghiệp Nhật Bản để lựa chọn những mặt tích cực áp dụng cho doanh nghiệp của mình góp phần tạo nên thành công. Công ty TNHHĐiện Stanley Việt Nam là một doanh nghiệp liên doanh với số vốn góp 70% đến từ Nhật Bản, Công ty là thành viên thuộc Tập đoàn Stanley. Bài viết này tác giả nghiên cứu văn hóa của công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam và đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong việc áp dụng và hoàn thiện các giátrị văn hóa cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH