Phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Khoa học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383989

 Năng lựctự học là một trong cácnăng lựcchung được nhấn mạnh trongChương trình Giáo dục phổ thông2018. Nhờ cónăng lựctự học, người học có thể tự khẳng định bản thân thông qua các thao tác tư duy, ý chí, nghị lực và sự say mê học tập của chính mình. Trên cơ sở nghiên cứu một số vấn đề lí luận cơ bản vềnăng lựctự học
  mục tiêu, đặc điểm củaChương trình Giáo dục phổ thông2018 nói chung vàChương trình môn Khoa học ởTiểu học nói riêng, bài viết trình bày một số biện pháp cơ bản để hình thành và phát triểnnăng lựctự học chohọc sinhtrong dạy học môn Khoa học nhằm giúp các em hình thành cácnăng lựcđặc thù của môn học bằng chínhnăng lựccủa bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH