Kinh nghiệm triển khai CRM của một số doanh nghiệp trên thế giới và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Trung Chính

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 75-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384003

 Nghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích làm rõ kinh nghiệm triển khai CRM ( Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng) của các doanh nghiệp trên thế giới, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam. Theo đó các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng những vấn đề sau khi triển khai CRM (1) không nên vội vàng trong triển khai CRM
  (2) Thống nhất trong nội bộ doanh nghiệp về phương pháp và chiến lược triển khai CRM
  (3) Có tư duy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi khâu hoạt động
  (4) Thuê dịch vụ tư vấn khi triển khai giải pháp CRM
  (5) Áp dụng những công nghệ thực sự phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH