Xây dựng thương hiệu "thành phố cà phê thế giới" cho điểm đến du lịch TP. Buôn Ma Thuột: Thực trạng và những vấn đề đặt ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Trung Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Quy hoạch đô thị, 2022

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384020

Khi đề cập đến năng lực cạnh tranh kinh tế, bên cạnh việc xem xét các yếu tố về nguồn lực và điều kiện phát triển thì “Thương hiệu” luôn được xem là yếu tố đặc biệt quan trọng có tính quyết định. Chính vì vậy việc xây dựng “Thương hiệu” luôn được các quốc gia, các doanh nghiệp quan tâm thực hiện, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế ngày càng trở nên gay gắt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH