Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile banking tại Agribank Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Phúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2020

Mô tả vật lý: 183-186

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384056

 Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng củakhách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp &
  Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Trà Vinh. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát thực tế 300 khách hàng, sau đó được xử lý bằng phần mềm thống kêSPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) kết hợp với hồi quy tuyến tính bội.Kết quảnghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile banking bao gồm Giao diện thân thiện
  an toàn và bảo mật
  dịchvụ đa dạng.Trong đó, yếu tố an toàn và bảo mật có tác động lớn nhất đến sự hài lòng cùa khách hàng khi sửdụng dịch vụ E-Mobile Banking của ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH