Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà chung cư khu vực đô thị Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Lan Hương, Phạm Văn Linh, Trần Xuân Lượng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 302-307

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384057

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của một số nhân tố như tính pháp lý, vị trí ngôi nhà, thái độ hướng tới hành vi, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đển ý định mua (YDM) nhà chung cư khu vực đô thị Việt Nam với mức giá từ 3 - 5 tỷ đồng. Mô hình nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có điều kiện (TPB) của Ajzen (1991, 2012). Kết quả phân tích cho thấy, ngoại trừ chuẩn chủ quan, có 4/5 nhân tố có ảnh hưởng đến YDM của người tiêu dùng. Trong đó tính pháp lý là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo đó là vị trí, nhận thức và thái độ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH