Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Bảo Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Quang Thắng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á, 2019

Mô tả vật lý: 80-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384067

Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ là công việc quan trọng của Tập đoàn Bảo Việt trong tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các hãng bảo hiểm trong và ngoài nước hiện nay. Nghiên cứu này nhằm xây dựng và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của tập đoàn Bảo Việt. Áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, phân tích dữ liệu từ một mẫu 300 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của tập đoàn Bảo Việt chịu tác động bởi năm nhân tố là sự tin cậy, cơ sở vật chất, năng lực nhân viên, thái độ phục vụ và sự đồng cảm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH