Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong các trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hồng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384087

Biết viết là một năng lực rất quan trọng trong việc dạy tiếng Việt - tiếng mẹ đẻ cho người học nói chung, cho học sinh tiểu học cũng như sinh viên đại học sư phạm tiểu học nói riêng. Bài báo trình bày một số biện pháp nhằm phát triển năng lực dạy học phần đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học trong các trường đại học. Việc thực hiện đồng bộ các biện pháp này sẽ góp phần nâng cao năng lực dạy đọc hiểu của học sinh, là cơ sở để nâng cao chất lượng dạy học ở nhà trường trong bối cảnh đổi mới giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH