Hoàn thiện yếu tố marketing địa phương nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Mai Hải, Trần Thị Hồng Xiêm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á, 2019

Mô tả vật lý: 71-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384096

Marketing địa phương trong thu hút đầu tư là quá tình cung cấp, phục vụ và làm hài lòng các nhà đầu tư hiện tại, phát triển và thu hút các nhà đầu tư tiềm năng, phục vụ cho việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tổng hợp kết quả từ nghiên cứu điều tra, trên cơ sở xác định được những điểm mạnh, điểm yếu của địa phương qua đánh giá toàn diện của các nhà đầu tư, bài viết sẽ đưa ra một số giải pháp để khắc phục những hạn chế đó bằng việc xây dựng và hoàn thiện các yếu tố marketing địa phương nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH