Nghiên cứu sự phát triển của chatbot 10 năm trở lại đây

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thiện Nhơn Nguyễn, Văn Hiển Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 004.2 Systems analysis and design, computer architecture, performance evaluation

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi và Môi trường , 2021

Mô tả vật lý: 51 - 66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384108

Đối với sự phát triển nhanh chóng của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Internet đang dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Có rất nhiều công nghệ mới được ra đời để giúp con người có thể quản lý công việc của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chatbot được ra đời dựa trên sự kết hợp với Trí Tuệ Nhân Tạo (Artificial Intellegence - AI) và có thể biểu diễn dưới dạng hình ảnh, âm thanh và giọng nói để tương tác với con người. Chatbot đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây vì chúng làm giảm chi phí dịch vụ khách hàng và có thể xử lý nhiều người dùng cùng một lúc. Chatbot có thể thay thế con người trong việc lập đơn bán hàng, thanh toán hóa đơn, tư vấn khách hàng, chuẩn đoán bệnh tật, v.v. Nhưng để hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác cần phải làm cho Chatbot hiệu quả nhất có thể. Chatbot được tạo ra bằng cách sử dụng phương pháp tích hợp với các mô hình, phương pháp học máy. Bài viết giới thiệu về lịch sử phát triển của công nghệ Chatbot. Cấu trúc và các thành phần của Chatbot và những thay đổi trong những năm gần đây giúp người đọc có một cái nhìn tổng quan về sự phát triển của công nghệ, ưu nhược điểm của các kỹ thuật được sử dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH