Phát triển tư duy của học sinh qua việc sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học vật lí ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Anh Tiến

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ, 2019

Mô tả vật lý: 156-164

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384159

Trong dạy học vật lí, bài tập thí nghiệm vật lí đóng vai trò quan trọng trong việcgiúp học sinh hiểu sâu sắc hơn những qui luật vật lí. Việc sử dụng bài tập thí nghiệmtrong các hoạt động học tập sẽ giúp cho học sinh rèn luyện các thao tác tư duy một cáchthường xuyên, đúng hướng. Bài viết tập trung phân tích mối quan hệ giữa bài tập thínghiệm với việc phát triển tư duy học sinh, qua đó đề xuất các biện pháp sử dụng bài tậpthí nghiệm trong tổchức các hoạt động dạy học ở trường phổthông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH