Phát triển khung lý thuyết về năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lý Thu Cúc, Nguyễn Văn Phương, Trần Hữu Cường, Vũ Tuấn Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á, 2020

Mô tả vật lý: 69-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384162

Phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp may Việt Nam dưới sự tác động của yếu tố thuộc môi trường vi mô và vĩ mô. Theo đó, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp may Việt Nam được đánh giá thông qua các chỉ tiêu năm trong các yếu tố nội sinh, bao gồm tài chính, nhân lực, công nghệ, năng lực quản lý và tài sản trí tuệ. Doanh nghiệp may Việt Nam thể hiện năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường thông qua các chính sách marketing-mix, phương thức sản và vấn đề quản lý nguồn cung ứng. Kết quả cạnh tranh của doanh nghiệp được đánh giá thông qua các chỉ tiêu lợi nhuận, thị phần, tốc độ tăng trưởng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH