Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến mức độ hài lòng của nhân viên tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Trí, Phan Quan Việt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 154-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384183

 Khi nền kinh tế phát triển, đời sống của người lao động được cải thiện thì tiền lương chưa phải là yếu tố quan trọng quyết định sự thỏa mãn công việc của nhân viên mà nhu cầu được tôn trọng, được phát triển cũng được quan tâm khi người lao động lựa chọn nơi làm việc. Wexley &
  Yukl (1984) cho rằng, nhân viên sẽ chọn một lãnh đạo có khả năng cung cấp đầy đủ chỉ dẫn và hướng dẫn cách thức tốt nhất để thực hiện công việc. Ribelin, (2003)
  Keashlyet et al., (1994) đề cập rằng nếu mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên không tốt sẽ làm giảm hiệu quả công việc của tổ chức, tăng tỉlệ nghỉ việc của nhân viên trong công ty. Do đó, việc nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên là hết sức cần thiết để giữ chân nhân lực chất lượng cao và phát huy năng lực của nhân viên, góp phần vào việc thực hiện thành công quy hoạch phát triển ngành điện của Chính phủ và sự phát triển chung của thành phố Hồ Chí Minh. Với những lý do nêu trên, tác giả chọn đề tài “Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến mức độ hài lòng của nhân viên tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc” để nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH