Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tinh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tô Thiện Hiền Lê Thanh Tùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 55-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384245

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử là xu hướng phát triển tất yếu trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay. Lợi ích đem lại của ngân hàng điện tử là rất lớn cho khách hàng, ngân hàng và cho nền kinh tế, nhờ tính tiện ích, tiện lợi, nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Nắm bắt được xu hướng này, trong những năm qua, hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam đã đẩy nhanh việc phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử trong toàn hệ thống, qua đó đáp ứng được xu thế cạnh tranh và số hóa hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH