Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử trong các DNNVV tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Xuân Vinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 3-7

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384268

 Nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc ứng dụng TMĐT tại các DNNVV trên địa bàn tỉnh Bến Tre bị tác động bởi 9 nhân tố, được sắp xếp từ mạnh nhất đến yếu nhất, như sau Hỗ trợ từ Chính phủ
  Áp lực từ khách hàng
  Khả năng tương thích
  Thái độ của người quản lý
  Áp lực từ nhà cung cấp/đối tác
  Hỗ trợ, quan tâm của người quản lý
  Kiến thức về TMĐT của nhân viên
  Nhận thức về lợi ích của TMĐT
  Áp lực từ đối thủ cạnh tranh. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đưa ra một số hàm ý chính sách để gia tăng ứng dụng TMĐT trong các DNNVV tỉnh Bến Tre.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH