Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Tiên, Phạm Văn Misol

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 189-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384300

Bài viết nhằm xác định, kiểm chứng và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, đề xuất một sốhàm ý nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch tại Công ty Điện lực Trà Vinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH