Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh về việc mua thịt heo thảo mộc. Nhóm tác giả tiến hành nghiên cứu dựa trên sản phẩm của Công ty VISSAN, vì đây là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp loại sản phẩm này tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua thịt heo thảo mộc của người tiêu dùng, gồm (1)An toàn thực phẩm
(2) Quan tâm đến môi trường
(3) Sức khỏe
(4) Giá cả cảm nhận
(5) Chuẩn chủ quan. Theo đó, nhóm tác giả đề xuất 5 hàm ý quản trị tương ứng cho Công ty VISSAN, cũng như các doanh nghiệp cùng ngành.