Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt heo thảo mộc của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Thế Sỹ Quý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 145 - 148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384389

 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh về việc mua thịt heo thảo mộc. Nhóm tác giả tiến hành nghiên cứu dựa trên sản phẩm của Công ty VISSAN, vì đây là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp loại sản phẩm này tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua thịt heo thảo mộc của người tiêu dùng, gồm (1)An toàn thực phẩm
  (2) Quan tâm đến môi trường
  (3) Sức khỏe
  (4) Giá cả cảm nhận
  (5) Chuẩn chủ quan. Theo đó, nhóm tác giả đề xuất 5 hàm ý quản trị tương ứng cho Công ty VISSAN, cũng như các doanh nghiệp cùng ngành.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH