Phân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu tại Công ty cổ phần Thương mại Hóc Môn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cảnh Trí Hoàng, Trần Ngọc Tân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 160-166

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384455

Đệ kiểm định độ tin cậy của các thang đo, nghiên cứu này sử dụng hệ sốCronbach’s alpha và phương pháp phân tích nhân tố. Kết quả sau khi phân tích cho thấy có 6 yếu tố được rút trích giống như mô hình đề nghị ban đầu. Đề tài này còn tiến hành kiểm định sự khác biệt về đặc tính khách hàng và yếu tố từ môi trường, kết quả kiểm định cho thấy có sự khác biệt trong mức độ cảm nhận về chất lượng dịch vụ giữa các nhóm khách hàng có các đặc tính khác nhau (thời gian đổ xăng, mức độ gắn bó với cửa hàng, mức độ nhận biết về thương hiệu) và các yếu tố môi trường tác động khác nhau (Văn hóa kinh doanh và thông tin tham khảo về cửa hàng). Ngoài ra, nghiên cứu cũng đề xuất một số kiến nghị khả thi để các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu tham khảo và áp dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH