Tiến trình lịch sử phát triển chính sách quốc tế hóa giáo dục của Trung Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Shi Xiang Chen, Lê Đức Nguyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384493

 Chính phủ Trung Quốc hết sức coi trọng việc mở rộng nền giáo dục ra thế giới. Hơn bốn mươi năm trở lại đây, cùng với cải cách và mở cửa, trình độ quốc tế hóa giáo dục của Trung Quốc ngày càng được nâng cao, dần dần phát triển và đi vào con đường quốc tế hóa giáo dục mang màu sắc Trung Quốc. Trong tiến trình lịch sử phát triển chính sách quốc tế hóa giáo dục của Trung Quốc, có hai nhánh chiến lược quan trọng Một là “Đi ra ngoài”, hai là “Thu hút vào"
 , hai chiến lược này song hành cùng nhau nhưng không cản trở nhau. Bài viết tập trung trình bày cách thức thực hiện hai nhánh chiến lược này để làm cơ sở thực tiễn đề xuất một số khuyến nghị cho công cuộc quốc tế hóa giáo dục tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH