Chính sách thúc đẩy trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ở một số quốc gia: kinh nghiệm cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 105 - 107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384566

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXHDN) bắt đầu được quan tâm ở Việt Nam trong khoảng 25 năm trở lại đây. Khởi nguồn từ các công ty đa quốc gia ... và sau một số doanh nghiệp trong nước đã có ý thức tốt hơn trong việc tích hợp TNXH vào chiến lược kinh doanh của mình. Tuy vậy, vẫn còn một bộ phận doanh nghiệp chưa quan tâm đến vấn đề này, nhiều doanh nghiệp coi thực hiện TNXH tạo gánh nặng về chi phí hoặc đánh đồng TNXH với làm từ thiện. Xuất phát từ lý do đó, bài viết này nghiên cứu chính sách thúc đẩy TNXHDN ở một số quốc gia và từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm nhằm tăng cường TNXHDN ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH