Đánh giá thay thê: giải pháp tối ưu đối với việc dạy và học trong bối cảnh mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Kim Chi, Phạm Hoài Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 204-208

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384577

Trong bối cảnh dạy và học trực tuyến, cách đánh giá (kiểm tra, thi) truyền thống đang tạo ra những rào cản nhất định đối với giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục. Việc đánh giá năng lực của người học như thế nào để đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong kỳ thi nếu phải thi trực tuyến? Nhiều trường đã phải tạm dừng các kỳ thi, chờ đến khi học sinh có thể trở lại trường và làm bài thi trực tiếp (offline). Đánh giá thay thế (AA) được chứng minh là một giải pháp hiệu quả, đặc biệt là trong dạy và học trực tuyến và khi không thể thực hiện các bài kiểm tra và bài kiểm tra ngoại tuyến. Bài báo tập trung làm rõ khái niệm “đánh giá thay thế” cùng với các đặc điểm của nó, so sánh AA với đánh giá truyền thống và tổng hợp các kỹ thuật, phương pháp AA tối ưu từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH