Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nội dung số: Nghiên cứu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Vẹn, Trương Tấn Lợi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 249-255

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384583

Nghiên cứu này nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng của dịch vụ nội dung sốtại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu này cho thấy chất lượng dịch vụ là nhân tố quan trọng trong sự hài lòng của khách hàng. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một sốđề xuất đối với các nhà quản lý và hướng nghiên cứu cho các nghiên cứu trong tương lai đã được đưa ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH