Một số kết quả nghiên cứu ban đầu về khung TPACK trong dạy học tích hợp công nghệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384593

Tóm tắt Mô hình TPACK được xem là cơ sở cho việc phân tích kiến thức và những năng lực thiết yếu của người giáo viên. Trong bài báo này, chúng tôi tổng quan các vấn đề nghiên cứu liên quan đến mô hình TPACK, đồng thời đề xuất các pha để xây dựng một khung TPACK phù hợp với bối cảnh đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ở Việt nam. Một số cơ sở cho việc xây dựng khung TPACK cho giáo dục Việt nam cũng được đề cập. Từ khóa Phát triển khung khảo sát, sư phạm, nội dungn TPACK, giáo sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH