Giải pháp đào tạo nhân lực chất lượng cho ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thanh Hương, Phạm Hoài Sơn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 7-9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384656

 Ngày nay trên nền công nghệ cao, một định chế ngân hàng nhỏ cũng có hàng trăm sản phẩm, dịch vụ. Dù số lượng sản phẩm như thế, nhưng phần lớn là “vay mượn” của bên ngoài
  cán bộ chưa hiểu và làm chủ được, nên không có nhiều nghiên cứu, cải biến cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Điều đó chi có thế khắc phục được thông qua công tác đào tạo, hay nói cách khác công tác đào tạo thời gian qua tuy có những thành tựu nhất định, nhưng chưa cung cấp kịp và đủ những kiến thức cần thiết cho cán bộ vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mà họ phải đảm nhận. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH