Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Á Châu, Chi nhánh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Văn Thụy, Nguyễn Hảo Quỳnh Như, Trương Anh Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 320-325

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384687

Mục tiêu của bài nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Á Châu, Chi nhánh Đồng Nai (ACB Đồng Nai). Nghiên cứu tiến hành khảo sát 320 khách hàng đang sử dụng dịch vụ E-Banking tại ACB Đồng Nai. Kết quả cho thấy, có 60.5% sự biến thiên của chất lượng dịch vụ E-Banking tại ACB Đồng Nai được giải thích bởi 6 yếu tố theo thứ tự giảm dần gồm Sự đồng cảm (DC), Sự đáp ứng (DƯ), Chính sách ưu đãi (UD), Sự bảo đảm (BD), Giao diện (GD), Hiệu quả của dịch vụ (HQ). Nghiên cứu cũng đưa ra các giải pháp giúp ACB Đồng Nai cải thiện chất lượng dịch vụ E-Banking trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH