Vận dụng thuyết Nhu cầu, thuyết Đa trí tuệ và thuyết Vùng phát triển tiệm cận trong quản trị hiệu quả trường học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thanh Nguyện

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2020

Mô tả vật lý: 1-10

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384696

 Để quản trị hiệu quả trường học cần vận dụng các lý thuyết quản lý phù hợp với thực tiễn nhà trường. Bài viết chia sẻ suy nghĩ về việc vận dụng thuyết Nhu cầu của Maslow nhằm tạo động lực cho đội ngũ
  vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Gardner trong phân công sử dụng đội ngũ nhằm phát huy được những khả năng đa dạng của mỗi người, khơi dậy những năng lực sẵn có của người học, giúp nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường
  vận dụng thuyết Vùng phát triển tiệm cận của Lev Vygotsky nhằm tìm kiếm các phương pháp dạy học, giáo dục phù hợp giữa khả năng và yêu cầu để từng bước phát triển được năng lực người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH