Truyền thông và quản trị thương hiệu đại học - Một số gợi ý cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thanh Huyền, Vi Tiến Cường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Nội vụ, 2019

Mô tả vật lý: 51-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384742

Trong xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt của giáo dục đại học (GDĐH) hiện nay, truyền thông và quản trị thương hiệu ngày càng thể hiện rõ được vai trò của mình trong quản trị đại học (QTĐH). Bài viết làm rõ những nội dung cơ bản về truyền thông và quản trị thương hiệu đại học (QTTHĐH), từ đó đưa ra những gợi ý cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (ĐHNVHN) nâng cao hiệu quả của truyền thông và QTTHĐH trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH