Nghiên cứu các giả thuyết về giảng dạy IFRS trong đào tạo kê toán tại các trường đại học ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Tâm, Nguyễn Thị Mai, Trần Ngọc Trang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 141 - 144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384785

Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp phương pháp luận, nhóm tác giả đã hệ thống hóa lý luận liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế trong kế toán và những thay đổi trong đào tạo kế toán khi sử dụng Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) tại Việt Nam. Đồng thời, thông qua những nghiên cứu trước đây và sử dụng các lý thuyết nền tảng trong kinh tế học, nhóm tác giả đã nghiên cứu các giả thuyết về giảng dạy IFRS trong đào tạo kế toán tại các trường đại học ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc áp dụng IFRS trong đào tạo kế toán là tất yếu khách quan giúp các trường đại học có lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH