Chất lượng dịch vụ ký túc xá tại một số trường đại học và bài học rút ra cho trường Đại học Công đoàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Xuân Giáp

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 43-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384836

Dịch vụ ký túc xá là dịch vụ không thể thiếu tại các trường đại học và có tác động gián tiếp tới hiệu quả đào tạo. Dịch vụ ký túc xá tốt sẽ giúp người học có tâm lý thoải mái và môi trường học tập tốt, gián tiếp nâng cao kết quả học tập cho người học. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của vấn đề tác giả tập trung tìm hiểu kinh nghiệm của một số trường đại học về chất lượng dịch vụ ký túc xá để từ đó rút ra bài học về chất lượng dịch vụ ký túc xá tại trường Đại học Công đoàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH