Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng - Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 75-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384853

Những sai phạm của cán bộ ngân hàng không chỉ khiến chính họ rơi vào vòng lao lí mà còn khiến khách hàng bị tổn thất và ngân hàng mất đi uy tín của mình... “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” (Từ đây được gọi tắt là Bộ chuẩn mực) được xây dựng để nâng cao những phẩm chất đạo đức cần thiết của cán bộ ngân hàng trong xã hội ngày nay. Bài viết sẽ phân tích vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH