Vận dụng tiếp cận quản lí sự thay đổi trong quản lí hoạt động dạy học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Long Giao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 6-10

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384878

 Chương trình giáo dục phổ thông mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có những đổi mới căn bản. Do đó công tác quản lí nhà trường, đặc biệt là quản lí hoạt động dạy học cũng phải có những thay đổi nhằm đáp ứng được yêu cầu của chương trình. Ngay từ bây giờ hiệu trưởng nhà trường cần phải nắm vững và chủ động chỉ đạo đổi mới hoạt động dạy học trong các trường phổ thông nhằm hướng đến thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới, phát huy năng lực của người học. Trên cơ sở lí luận và tiếp cận quản lí sự thay đổi, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm chỉ đạo đổi mới hoạt động dạy học trong các nhà trường hướng đến thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH