Thực nghiệm phát triển chương trình lớp học thông qua việc thiết kế chuyên đề dạy học bài Dấu tam thức bậc hai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Công Vĩnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý: 91-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384890

Trong chương trình môn Toán ở trường trung học phổ thông, nhiều bài học có lượng kiến thức lớn, không phù hợp với thời lượng đề ra theo phân phối chương trình. Bài báo này trình bày về việc giải quyết khó khăn nói trên, qua một bài học cụ thể, đó là thu xếp thời gian để dạy học bài “Dấu tam thức bậc hai” theo hướng phát triển chương trình nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH