Đánh giá sự hiểu biết của sinh viên Hà Nội đối với marketing xanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh, Phạm Thị Thanh Hương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 125-127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384899

Marketing xanh là giải pháp chiến lược của các doanh nghiệp nhằm tối đa hóa lợi ích lâu dài thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách chào hàng thân thiện và có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả tập trung đánh giá cảm nhận của sinh viên Hà Nội về hỗn hợp marketing xanh. Kết quả cho thấy, hầu hết sinh viên cho rằng sản phẩm xanh là sản phẩm có chất lượng cao hơn sản phẩm thông thường. Nhiều sinh viên sẵn sàng mua sản phẩm xanh với giá cao hơn. Đồng thời, các điểm bán sản phẩm xanh được xem là khá phổ biến, thuận tiện...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH