Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Đức Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 45-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384904

 Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến quyết định đầu tư của các chủ tiệm vàng, bao gồm Yếu tố cá nhân
  Hành vị đầu tư
  Kinh tế vĩ mô
  An toàn
  Tâm lý
  Giá vàng
  Xã hội. Trong đó, 2 nhân tố tác động mạnh nhất, đó là Giá vàng và yếu tố cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH