Định hướng xây dựng nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Diệu Quỳnh, Đào Văn Toàn, Lê Thị Sông Hương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 84-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384950

Trong xu thế “địa phương hóa chương trình đảm bảo phù hợp chương trình giáo dục phù hợp với bối cảnh, điều kiện của địa phương” nhằm phát huy tối đa hiệu quả của chương trình cũng như tận dụng điều kiện sẵn có của địa phương, hướng tới mục tiêu thành công của người học trong nhà trường tại địa phương đó. Bài biết tổng quan chung tình hình xây dựng nội dung giáo dục địa phương tại một số quốc gia lân cận, nơi đang triển khai mạnh xu thế này, và tổng quan thực trạng triển khai nội dung này ở Việt Nam, từ đó đề xuất định hướng xây dựng nội dung giáo dục địa phương theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Nhóm tác giả đưa ra một số ví dụ cụ thể cho việc lựa chọn nội dung giáo dục địa phương sao cho phù hợp với bối cảnh của địa phương và điều kiện triển khai của nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH