Thu hút khách hàng thế hệ Z Việt Nam - Một phân khúc khách hàng mới trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tăng Thị Bích Hiền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 274-278

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384976

Chúng ta đang sống trong một thế giới của hội nhập và toàn cầu hóa. Việt Nam tham gia vào thương mại thế giới ngày một rộng và sâu hơn khi sốlượng các Hiệp ước tự do thương mại được ký kết nhiều hơn, cộng thêm các kiến thức và sự đổi mới trong cách thức kinh doanh ngày một nhanh hơn dẫn đến thực trạng là cạnh tranh gay gắt hơn. Để chiến thắng trong cạnh tranh, trướchết doanh nghiệp cần thấu hiểu khách hàng (customer insights) tốt hơn. Bài viết giới thiệu một phân khúc khách hàng đang trở thành mối quan tâm của các nhà marketing đó là người tiêu dùng thế hệ Z Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH