Vai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 70-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 384981

Trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ , nhân viên được coi là một trong những điểm tiếp xúc thương hiệu chính, là một trong những nhân tố giúp truyền tải lời hứa và cam kết của thương hiệu. Đối với các ngân hàng thương mại, thì nhân viên còn có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa doanh nghiệp và góp phần xây dựng thương hiệu nội bộ của ngân hàng. Qua một số khảo sát một số nhân viên tại các ngân hàng thương mại, cho thấy có mối quan hệ tích cực giữa thương hiệu nội bộ và việc truyền tải cam kết thương hiệu. Bài báo nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ và từ đó giúp thu hút khách hàng của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH