Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Ngọc Cường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao, 2020

Mô tả vật lý: 46-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385033

Hứng thú có vai trò thúc đẩy con người tham gia tích cực vào hoạt động. Do vậy, một yếu tố quan trọng để nâng chất lượng công tác Giáo dục thể chất (GDTC) là khơi dậy hứng thú của người với các hoạt động GDTC và thể thao. Qua nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, quan sát sư phạm, kiểm tra sư phạm đề tài đánh giá thực trạng hứng thú với hoạt động GDTC và thể thao của sinh viên được đánh giá qua các dấu hiệu cụ thể về mặt nhận thức, càm xúc, hành động cũng như kết quả của quá trình tập luyện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH