Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chia sẻ trực tuyến của khách hàng về dịch vụ homestay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Xuân Trường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 56-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385038

 Thông qua khảo sát 116 du khách homestay, nghiên cứu này cho thấy, sự hài lòng của khách hàng
  sự mới lạ của homestay và các tác nhân đối với chia sẻ là các yếu tố tác động đáng kể đến dự định chia sẻ trực tuyến của du khách. Bên cạnh đó, tác động của sự hài lòng đến dự định chia sẻ trực tuyến của du khách códạng hình chữ U Các du khách hài lòng và bất mãn thường hay chia sẻ cảm nhận của họ hơn. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, các tác nhân không làm thay đổi tác động của sự hài lòng của du khách đến dự kiến chia sẻ trực tuyến. Các nhà cung cấp dịch vụ homestay trước hết cần làm hài lòng khách hàng, đặc biệt cần tạo cho họ một trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh đó, các du khách không hài lòng cần được quan tâm, sớm phát hiện biểu hiện không hài lòng để có giải pháp trước khi họ chia sẻ những đánh giá tiêu cực trên môi trường trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH