Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Ngọc Dũng, Phan Quan Việt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610 Medicine and health

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 98-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385044

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều bệnh viện, các trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Vấn đề đặt ra cho các bệnh viện nói chung là làm thế nào để có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ngày một tăng. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nói riêng mà tác giả tiến hành nghiên cứu cũng đang đứng trước những câu hỏi làm thế nào để cạnh tranh với các bệnh viện khác, đồng thời không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Bài viết nhằm giúp Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn định hướng việc mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh, gia tăng hiệu quả quản lý và nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua hoạt động đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH