Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Vân Quỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 268-271

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385054

Do chưa thực sự quan tâm đến hoạt động quầng bá thương hiệu cho sản phẩm gạo đặc sản, nên nhiều địa phương tuy có truyền thống về sản xuất lúa gạo, nhưng sản phẩm trên thị trường lại mờ nhạt và không được người tiêu dùng quan tâm. Để sản phẩm gạo đặc sản của mỗi địa phương có thể duy trì và nâng cao vị thế trên thị trường, một trong những giải pháp là nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng bá thương hiệu.Bài viết tập trung làm rõ nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp giúp các địa phương quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa .
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH