Niềm tin của người tiêu dùng với thực phẩm chức năng: Nghiên cứu tại một số tỉnh miền Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Quỳnh Trang, Hồ Hoài Phương, Hoàng Phương Uyên, Nguyễn Hà Phương, Phạm Thị Huyền, Trần Diệu Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 34 - 40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385086

Dựa trên các mô hình lý thuyết hành vi TRA, TPB, nghiên cứu thực hiện khảo sát với 400 người tiêu dùng ởHà Nội, Bắc Ninh, Nam Định để đánh giá niềm tin và các yếu tố tác động đến niềm tin, ý định mua thực phẩm chức năng (TPCN). Kết quả cho thấy có sự khác biệt trong niềm tin của các đối tượng về độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn, số người trong gia đình. Niềm tin của người tiêu dùng có mối quan hệ cùng chiều với định mua thực phẩm chức năng các yếu tố nhận thức về sự an toàn, kiến thức và chuẩn chủ quan có tác động trực tiếp tới niềm tin của người tiêu dùng với thực phẩm chức năng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH