Mục tiêu của nghiên cứu này là định giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. Thông qua tiến hành điều tra 150 khách du lịch đã sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ở Hà Nội, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố Cơ sở vật chất - kỹ thuật, Chất lượng dịch vụ ăn uống, Mức giá và điều kiện thanh toán
- Chương trình khách hàng thân thiết có tác động tích cực đến Sự hài lòng của khách du lịch đối với các nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. Từ kết quả trên, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch đối với các nhà hàng trên địa bàn Hà Nội.