Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Tuyết

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 11-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385109

Trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của giáo dục mầm non. Bài báo xem xét tình trạng trí tuệ cảm xúc của học sinh tại Trường Trung cấp Sư phạm Giáo dục Mầm non Đắk Lắk, qua đó đề xuất một số biện pháp cải thiện trí tuệ cảm xúc cho học sinh tại Trường Trung cấp Sư phạm Giáo dục Mầm non Đắk Lắk.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH