Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Kim Hào, Hoàng Phương Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 68 - 71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385118

Nhằm tối đa hóa lợi ích kinh tế từ du lịch, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và tận dụng triệt để lợi thế theo quy mô, liên kết du lịch giữa các điểm đến đã và đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Bài viết giới thiệu về mô hình chiến lược “phân tán”. Đây là một trong những mô hình chiến lược liên kết điểm đến phổ biến nhất, đem đến thành công cho nhiều vùng du lịch trên thế giới. Thông qua kinh nghiệm triển khai mô hình chiến lược “phân tán ” thành công của hai vùng du lịch là Midlands Meander tại Nam Phi và Queensland tại Úc, nhóm tác giả đưa ra những gợi ý cho phát triển du lịch liên kết tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH