Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các DNNVV ngành hàng tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hùng Cường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 94-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385149

 Bài viết nghiên các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ngành hàng tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố, đó là Đáp ứng khách hàng
  Thích ứng với môi trường kinh doanh và Chất lượng mối quan hệ tác động đến năng lực quản trị marketing của các DNNVV. Trong đó, nhân tố Đáp ứng khách hàng có tác động mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH