Các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thông tin di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Văn Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 37-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385168

Theo OECD, năng lực cạnh tranh là khả năng của các doanh nghiệp, ngành, quốc gia, khu vực trong việc tạo ra việc làm và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh quốc tế. Năng lực cạnh tranh là một trong các yếu tố mang tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của các doanh nghiệp được thị trường chấp nhận thì mới bảo đảm cho sự tồn tại, sản xuất và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được, nắm được các lợi thê của chính mình, củng cố năng lực cạnh tranh để đưa ra thị trường các sản phẩm nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng ngành, cùng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH