Rối loạn lo âu của học sinh tiểu học: Đề xuất mô hình trị liệu hành vi - nhận thức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Mai Thơm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý: 77-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385171

 Nghiên cứu của tác giả nhằm hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn tình huống học sinh tiểu học có rối loạn lo âu thường gặp ở độ tuổi này. Xây dựng cấu trúc trị liệu bằng mô hình hành vi - nhận thức có thể áp dụng đối với học sinh tiểu học có rối loạn lo âu. Từ đó, nghiên cứu của tác giả thiết kế mô hình định hình trường hợp đối với những thân chủ có rối loạn lo âu. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH