Mục tiêu của nghiên cứu là xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tốđến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ (CLDV) tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Sa Đéc (TP. Sa Đéc). Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố, bao gồm sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, phương tiện hữu hình thể hiện ảnh hưởng cùng chiều đến nhân tố sự hài lòng của khách hàng đối với CLDV tại các khách sạn trên địa bàn Tp. Sa Đéc. Trên cơ sởkết quả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đốivới CLDV tại các khách sạn trên địa bàn Tp. Sa Đéc trong thời gian tới.