Một số giải pháp nâng cao Chỉ số hài lòng phục vụ hành chính của tỉnh Lạng Sơn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lương Thị Thu Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 101-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385220

Chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính phản ánh những mặt mạnh và hạn chế trong cải cách hành chính công, là cơ sở để UBND các tỉnh, các cơ, ban, ngành đưa ra giải pháp khắc phục những hạn chế nâng cao chất lượng cải cách hành chính, góp phần nâng cao sự tín nhiệm của nhân dân và tổ chức với cơ quan phục vụ hành chính, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp và xây dựng chính quyền số, chính quyền điện tử tại địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH